Dịch vụ báo cáo thuế trọn gói

Báo cáo thuế là công việc mang tính bắt buộc và định kỳ đối với các doanh nghiệp dựa theo quy định của cơ quan quản lý thuế. Để hoàn thành công việc báo cáo thuế đầy đủ, chính xác thì đòi hỏi người có kỹ năng và chuyên nghiệp. Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng có nhân sự đáp ứng công việc trên. Chính vì vậy, dịch vụ báo cáo thuế ra đời giúp các công ty, doanh nghiệp giải quyết bài toán báo cáo thuế khó nhằn.

Tìm hiểu dịch vụ báo cáo thuế là gì?

Báo cáo thuế thuộc chuyên môn nghiệp vụ của kế toán, thực hiện hoạt động kê khai các hóa đơn thuế giá trị gia tăng đầu vào và đầu ra trong quá trình hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Báo cáo thuế được coi là công cụ quản lý để cơ quan thuế nắm bắt được tình hình kinh doanh của doanh nghiệp.

Tìm hiểu dịch vụ báo cáo thuế là gì?

Hiện nay, các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ báo cáo thuế để tiết kiệm thời gian và đảm bảo độ chính xác cao hơn.

Ngoài ra, các nhà cung cấp dịch vụ báo cáo thuế chuyên nghiệp, uy tín, có kinh nghiệm sẽ cố gắng giảm chi phí thuế tối đa cho doanh nghiệp để có thể đưa ra các báo cáo thuế định kỳ hàng tháng, quý, năm theo yêu cầu. 

Dịch vụ báo cáo thuế cung cấp cho doanh nghiệp những công việc bao gồm:

  • Cung cấp dịch vụ khai thu.
  • Kê khai và nộp báo cáo thuế giá trị gia tăng (GTGT).
  • Kê khai và nộp báo cáo thuế thu nhập cá nhân (TNCN).
  • Kê khai và nộp báo cáo thuế thu nhập doanh nghiệp (TNDN).
  • Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn.

Một số điều cần lưu ý khi báo cáo thuế

Đặc thù của nghề kế toán là đòi hỏi sự tỉ mỉ và cẩn thận vì chỉ một sai sót nhỏ cũng có thể ảnh hưởng lớn đến cả doanh nghiệp. Đặc biệt, đối với báo cáo thuế thì càng không thể chủ quan, lơ là. Nếu có dấu hiệu bất hợp lý sẽ bị cơ quan thuế kiểm tra ngay lập tức. Dưới đây là những lưu ý khi làm báo cáo thuế mà các doanh nghiệp nên quan tâm.

Một số điều cần lưu ý khi báo cáo thuế
Một số điều cần lưu ý khi báo cáo thuế
  • Sắp xếp hóa đơn bán ra theo đúng số thứ tự và quy trình ngày tháng.
  • Khi hạch toán trên phần mềm kế toán, cần phân biệt rõ hàng hoá, tài sản, nguyên vật liệu, công cụ, dụng cụ, thiết bị.
  • Khi lưu trữ hóa đơn, chứng từ nên được sao chép nhiều lần để tránh trường hợp không thể xác minh.
  • Kê khai và kiểm tra kỹ mỗi tháng.
  • Dữ liệu hàng tháng phải được ghi lại và chỉnh sửa trong phần mềm kế toán trước khi đưa ra dữ liệu và nộp báo cáo.
  • Xử lý các vấn đề liên quan đến tài khoản trong khoản cân đối kế toán.
  • Xác định trước thuế TNDN để so sánh các phương sai của số thuế TNDN, tạo các bút toán ghi sổ để giải quyết các phương sai về thuế TNDN và làm báo cáo tài chính.
  • Hàng tháng, bạn nên cân đối tất cả các vấn đề như thuế, chi phí, lợi nhuận… để việc lập báo cáo tài chính cuối năm nhẹ nhàng hơn.

Giới thiệu đơn vị cung cấp dịch vụ báo cáo thuế uy tín, chất lượng

Để có thể thực hiện báo cáo thuế hàng tháng một cách chính xác, các công ty cần phải bỏ ra rất nhiều chi phí để thuê những kế toán viên lâu năm và có chuyên môn cao. Đây cũng là vấn đề nan giải của nhiều doanh nghiệp.

Do đó, việc sử dụng dịch vụ báo cáo thuế ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam vì chất lượng báo cáo thuế tốt mà chi phí cũng rẻ hơn nhiều.

Luật Nguyễn ACE - đơn vị cung cấp dịch vụ kế toán - thuế hàng đầu
Luật Nguyễn ACE – đơn vị cung cấp dịch vụ kế toán – thuế hàng đầu

Trong vô vàn đơn vị, Luật Nguyễn ACE tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ báo cáo thuế chuyên nghiệp, uy tín được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Cùng điểm qua một số ưu điểm vượt trội của đơn vị này.

Dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng

Công ty TNHH Dịch vụ Kế toán thuế và Tư vấn Luật Nguyễn ACE là một trong những công ty cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp như kế toán, thuế, tư vấn pháp luật, thành lập công ty… cho tất cả các khách hàng thuộc mọi lĩnh vực kinh doanh đang hoạt động tại Việt Nam. Chúng tôi cũng có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực.

Ngoài quy trình làm việc khoa học, đơn vị còn cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp nhằm đảm bảo tính chính xác và hợp pháp của số liệu. Nhờ đó, doanh nghiệp sẽ hoàn toàn tự tin vào báo cáo của mình mà không lo sai sót.

Hỗ trợ và tư vấn về tất cả các vấn đề về thuế và tài chính

Bên cạnh các dịch vụ thành lập công ty, báo cáo tài chính… Luật Nguyễn ACE luôn hỗ trợ khách hàng các vấn đề khác liên quan đến thuế, tài chính. Chúng tôi xem đây là niềm vinh hạnh nhằm giúp khách hàng hoạt động và phát triển ổn định, bền vững. Đây cũng là ưu điểm được nhiều khách hàng đánh giá cao và góp phần không nhỏ vào thành công của công ty như ngày hôm nay.

Luật Nguyễn ACE hỗ trợ và tư vấn về tất cả các vấn đề về thuế và tài chính
Luật Nguyễn ACE hỗ trợ và tư vấn về tất cả các vấn đề về thuế và tài chính

Giá dịch vụ cạnh tranh nhất

Nhờ sở hữu nhiều lợi thế, Luật Nguyễn ACE luôn đưa ra giá dịch vụ cạnh tranh nhất. Chúng tôi luôn đặt sự tận tâm, cẩn trọng lên hàng đầu nên các sản phẩm báo cáo làm ra không có sai sót. Do đó, các doanh nghiệp không cần lo lắng phát sinh thêm chi phí sửa chữa hoặc các chi phí khác. Điều này cũng giúp doanh nghiệp luôn tiết kiệm tối đa cho phí.

Qua bài viết này, chắc hẳn mọi người đã có thêm hiểu biết về dịch vụ báo cáo thuế. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ báo cáo thuế… thì hãy liên hệ ngay với Luật Nguyễn ACE . Chúng tôi luôn nhiệt tình tư vấn và giải đáp chi tiết nhất để giúp xây dựng một hệ thống kế toán hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn!

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *